Aptakid 3 giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ, trọn vẹn dưỡng chất từ New Zealand

Những năm đầu đời là thời điểm vàng cho sự phát triển hệ miễn dịch của trẻ. Aptakid 3 với công thức SYNBIOTIC độc quyền giúp nâng cao sức đề kháng là lựa chọn của nhiều mẹ. Hãy cùng khám phá nhé!

1. Sản phẩm dinh dưỡng  Aptakid 3 - trọn vẹn dưỡng chất từ New Zealand

New Zealand từ lâu đã được mệnh danh là “cái nôi" của nhiều dòng sữa cao cấp khi luôn tuân thủ các quy định nghiêm ngặt và đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Các trang trại bò sữa ở nơi này có những đồng cỏ thiên nhiên xanh mướt, khí hậu trong lành bậc nhất trên thế giới, tạo điều kiện lý tưởng cho việc nuôi bò lấy sữa. Để đảm bảo chất lượng cao nhất cho dòng sữa, đàn bò được tuyển chọn phải có nguồn gốc rõ ràng, được theo dõi sức khoẻ định kỳ và chăm sóc trong điều kiện tốt nhất. Đây cũng chính là nguồn sữa cho ra đời sản phẩm Aptakid 3.

Là sản phẩm của DANONE - một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về dinh dưỡng cho trẻ. Aptakid 3 là thành quả của hơn 50 năm nghiên cứu về dinh dưỡng đầu đời cho trẻ. Với công thức SYNBIOTIC độc quyền, Aptakid 3 là lựa chọn cho các mẹ với mong muốn giúp bé tăng cường hệ miễn dịch và phát triển khỏe mạnh. Tìm hiểu thêm tại Aptaclub.com.vn.

2.  Hệ miễn dịch vững vàng là nền tảng để trẻ phát triển khỏe mạnh

Những năm đầu đời là thời điểm vàng để con yêu dần làm quen, khám phá  môi trường xung quanh. Thay vì theo sát con mọi lúc mọi nơi, bố mẹ nên tạo điều kiện cho trẻ được tự mình học hỏi và vui chơi. Để làm được điều đó, chuẩn bị cho bé một hệ miễn dịch khỏe mạnh là vô cùng quan trọng. Một hệ miễn dịch tốt sẽ là nền tảng vững chắc giúp con phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não, để bé thỏa sức khám phá và trải nghiệm những điều mới lạ.

3. SYNBIOTIC độc quyền trong Sản phẩm dinh dưỡng Aptakid 3 và những lợi ích vượt trội cho hệ miễn dịch của trẻ.

Với hơn 50 năm kinh nghiệm về nghiên cứu dinh dưỡng đầu đời của tập đoàn DANONE, hơn 30 nghiên cứu lâm sàng và hơn 55 ấn phẩm khoa học, công thức SYNBIOTIC độc quyền đã được cấp bằng sáng chế tại châu Âu. Công thức này là sự kết hợp giữa lợi khuẩn Probiotic B.breve M-16V và chất xơ Prebiotics GOS/FOS (9:1) - giúp tăng cường hệ miễn dịch, để trẻ có được sức đề kháng vững vàng.

Việc bổ sung chất xơ Prebiotics theo tỷ lệ 9:1- dựa trên tỷ lệ vàng, làm thức ăn cho lợi khuẩn Probiotic B.breve M-16V- chủng lợi khuẩn phổ biến có trong sữa mẹ, góp phần thúc đẩy sự sinh sôi của lợi khuẩn đường ruột và hạn chế sự phát triển của hại khuẩn. Với hơn 70-80% tế bào miễn dịch nằm ở đường ruột, khi hệ vi sinh đường ruột được cân bằng, hệ miễn dịch của bé sẽ được tăng cường, giúp bé vững vàng hơn trước những tác nhân gây bệnh. Bé dễ hấp thu dưỡng chất và phát triển trong những năm đầu đời.

Thành phần Aptakid 3 còn giàu canxi cùng Vitamin D3 giúp xương và răng chắc khỏe. Hàm lượng DHA vượt trội là nền tảng cho sự phát triển trí não ở trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu khác có trong sản phẩm dinh dưỡng Aptakid 3 cũng giúp trẻ có nền móng vững chắc cho sự phát triển thể chất cũng như khả năng học hành trong tương lai.

4. Tìm mua sản phầm Aptakid 3 chính hãng ở đâu?

Sản phẩm dinh dưỡng Aptakid 3 3 được nhập khẩu nguyên hộp từ New Zealand là sản phẩm dành cho trẻ từ 24 tháng tuổi trở lên, đây là độ tuổi trẻ cần được cung cấp nhiều dưỡng chất nhất để phát triển về mọi mặt. Khâu sản xuất và đóng hộp được thực hiện bằng dây chuyền tự động, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh trong từng hộp sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm Aptakid 3 chính hãng có thiết kế hộp thiếc mới, giảm thiểu tối đa ảnh hưởng từ các tác nhân bên ngoài trong quá trình vận chuyển, giữ trọn vẹn dưỡng chất, và đảm bảo chất lượng trong thời gian sử dụng.

Nắp hộp Aptakid 3 được cải tiến giúp đậy kín hơn và bảo quản dưỡng chất tốt hơn. Dưới đáy mỗi hộp Aptakid 3  được in mã QR giúp bố mẹ chủ động tìm hiểu thông tin về sản phẩm chính hãng cùng những lợi ích vượt trội. Mẹ có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm Aptakid 3 3 chính hãng tại các sàn thương mại điện tử, các hệ thống cửa hàng Mẹ & bé trên toàn quốc như Con Cưng, Kids Plaza,… với mức giá ổn định và hợp lý.

Để con có thật nhiều trải nghiệm trọn vẹn và bổ ích, bố mẹ hãy an tâm lựa chọn Aptakid 3 làm “bạn đồng hành" cùng con khôn lớn.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/aptakid3giup-tangcuongmien-dich-cho-tretron-ven-duong-chat-tu-new-zealand-d306157.html
Các món ăn vặt làm từ phô mai thơm ngon đơn giản

Các món ăn vặt làm từ phô mai thơm ngon đơn giản Các món ăn vặt làm từ phô mai thơm ngon đơn giản

Xem chi tiết
Các món ăn vặt làm từ phô mai thơm ngon đơn giản

Các món ăn vặt làm từ phô mai thơm ngon đơn giản Các món ăn vặt làm từ phô mai thơm ngon đơn giản

Xem chi tiết
Các món ăn vặt làm từ phô mai thơm ngon đơn giản

Các món ăn vặt làm từ phô mai thơm ngon đơn giản Các món ăn vặt làm từ phô mai thơm ngon đơn giản

Xem chi tiết
Các món ăn vặt làm từ phô mai thơm ngon đơn giản

Các món ăn vặt làm từ phô mai thơm ngon đơn giản Các món ăn vặt làm từ phô mai thơm ngon đơn giản

Xem chi tiết